ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ซ้อมแบบจริงจัง! บรูโน่ ดุ เตลลิส หลังไม่พอใจตอนซ้อม(คลิป)

20 ตุลาคม 2563, 12:49 น.  ·  203


ซ้อมแบบจริงจัง! บรูโน่ ดุ เตลลิส หลังไม่พอใจตอนซ้อม(คลิป)

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงความจริงจังอีกครั้งเมื่อมีการเผยแพร่คลิปที่เขาออกอาการเดือดใส่ อเล็กซ์ เตลลิส ในตอนที่ซ้อมเล่นลิงชิงบอลกัน แต่มันก็เป็นเพียงการแสดงความไม่พอใจนิดหน่อยเท่านั้น ไม่ได้บานปลายจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายกัน

  บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจนิดหน่อยใส่ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมในระหว่างการซ้อม

 ในการซ้อมก่อนหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขึ้นเครื่องเดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ให้ลูกทีมซ้อมเล่นลิงชิงบอลกันในช่วงหนึ่ง โดยที่ในจังหวะหนึ่งนั้น เอดินสัน คาวานี่ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต้องรับหน้าที่วิ่งไล่บอล

   ในช่วงที่ 2 กองหน้ารายดังกล่าวรับหน้าที่เป็นคนวิ่งไล่บอลนั้น เตลลิส ผ่านบอลไปให้ บรูโน่ ที่อยู่ใกล้ๆ แต่มันเหมือนกับว่าแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนจะจ่ายเบาเกินไปจนทำให้ บรูโน่ ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเขาผ่านบอลไปติด คาวานี่ จนทำให้แข้งทีมชาติโปรตุเกสต้องมารับบทเป็นลิงต่อจากหัวหอกชาวอุรุกวัย

 ทั้งนี้ บรูโน่ ไม่พอใจอย่างมากกับการที่ เตลลิส จ่ายบอลเบาไปจนหันไปดุใส่เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ ซึ่งอดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้ ก็ตอบโต้ไปในระดับหนึ่งจนถึงขั้นออกท่าทางเช่นกัน และถึงแม้ บรูโน่ จะหันไปให้ความสำคัญกับการตัดบอลพักหนึ่ง แต่เขาก็หันหน้ากลับมาดุใส่ เตลลิส อีกรอบ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เถียงอะไรกันไปมากกว่านั้นทำให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

 

 


บรูโน่ แฟร์นันด์ส อเล็กซ์ เตลลิส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด